พุ่งชนโคตรสยอง..!! 2 ผัวเมียดวงซวย จยย.ดับกลางถนน ถูก 6 ล้อ บรรทุกไม้ยูคา ชนแถมเหยียบซ้ำ ผัวขาขาดทั้ง 2 ข้าง เมียเจ็บสาหัส!?



วันนี้(9 ก.พ.61)ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อ15.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์นเรนทร 1669ได้รับแจ้งว่า เหตุรถบรรทุกหกล้อบรรทุกไม้ยูคา เหยียบรถจักรยานยนต์ บนถนน 224 บ้านพนมดิน ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และขาขาดทั้ง 2 ข้างในที่เกิดเหตุ จึงวิทยุประสานแจ้ง ร.ต.อ. ฉันทวัฒน์ จันทร์เกียรติกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.พนมดงรัก หน่วยกู้ชีพนเรนทร และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดอ.พนมดงรัก รุดที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว









เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ พบรถยนต์หกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีน้ำเงิน ทะเบียน 81-2752 สุรินทร์ เหยียบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ  ทะเบียน ลตพ 427 สุรินทร์ หน้าตลาดนักคลองถม หมู่บ้านพนมดิน  ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ รถจักรยานยนต์พังยับ และมีรอยยางเป็นทางยาวครูดไปกับพื้นถนนประมาณ 30 เมตร
 



ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย คือ นายสวัสดิ์ ตันเสียดี อายุ 56 ปี และนางคำตัน ตันเสียดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์  เป็นสามีภรรยากัน นางคำตัน ตันเสียดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะนายสวัสดิ์ ตันเสียดี ผู้เป็นสามี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ขาขาดทั้ง 2 ข้าง  ทางหน่วยกู้ชีพนเรนทร 1669 และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุด อ.พนมดงรัก ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลพนมดงรัก เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ขณะที่คนขับรถหกล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ซึ่ง ร้อยเวรเจ้าของคดี จะดำเนินออกหมายเรียก และตามการจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



จากการถาม  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า สองสามีภรรยา ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สภาพเก่า ไปรับยาโรงพยาบาลพนมดงรัก ขาเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ได้เกิดเสีย เครื่องดับ เสียอยู่กลางถนน  ทำให้รถหกล้อที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว เหยียบเบรคไม่ทัน พุ่งเข้าชนและเหยียบทับ สองสามีภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และขาขาด


Comments

Popular posts from this blog

น้อยคนนักจะรู้!! ลูกสาว"หมอเเสง" ที่เเท้เป็นนักร้องดังค่ายอาร์สยาม เก่งเเละสวยมากๆ!!

มีขึ้นต้องมีลงเนาะ!! บุกวงหมอลำ "เฉลิมพล มาลาคำ" ที่เคยรุ่งเรืองในอดีต กับภาพล่าสุด ทรุดโทรมหนัก รกร้าง พังยับเยิน! เห็นแล้วเศร้าใจ! (คลิป)

น้อยคนนักจะรู้!! ลูกสาว"หมอเเสง" ที่เเท้เป็นนักร้องดังค่ายอาร์สยาม เก่งเเละสวยมากๆ!!