พ่อ ช็อกรุนแรง!! "เพื่อนลูก" โทรมาบอก "ลูกชาย" หายตัวตั้งแต่วันอาทิตย์ โร่ไปแจ้งความ เจอเป็นศพในร่องน้ำ!!


 วันที่ 7 ก.พ. 2561 ร.ต.อ สุชาติ ยอดดำเนิน ร้อยเวร (สอบสวน)  สภ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย อยู่ในแอ่งน้ำบริเวณช่วงโค้งขึ้นสะพานต่างระดับอยุธยา ขาออก ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าไปนครสวรรค์ จึงรายงาน  พ.ต.อ สุรพงศ์  ธรรมพิทักษ์  ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา และ กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกูภัยอยุธยารวมใจ


 ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งขึ้นสะพานขาออก ข้ามฝั่งไปถนนสายเอเชีย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนอยู่ในแอ่งน้ำด้านข้างสะพาน สภาพสวมหมวกกันน็อก สีเหลือ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงยีนขายาว เสียชีวิตมาหลายวัน เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาอย่างยากลำบาก สภาพขึ้นอืดมาหลายวัน ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ณรงค์ ทองลอย อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 109 ม.2 ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ห่างไปประมาณ 20 เมตร ในป่าหญ้าใกล้จุดพบศพ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อ ยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ สีดำหมายเลขทะเบียน 7 กผ 5094 กรุงเทพมหานคร สภาพมีรอยเชี่ยวชนด้านขวา ยางหน้าแตก ตรวจสอบที่แบริเออช่วงทางโค้งมีร่องรอยเฉี่ยวชน

 ต่อมานายจำนง ทองลอย อายุ 48 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุยืนยันว่าเป็นลูกชาย ซึ่งทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หายไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่าน โดยเพื่อนพึ่งโทรบอกเมื่อเช้าว่าลูกชายหายไปตั้งแต่วันคืนวันอาทิตย์และไม่กลับมาห้องพัก ตนจึงออกตามหาในวันนี้ โดยมาแจ้งความไว้ที่ สภ.อุทัย และก็ทราบข่าวว่ามีคนพบศพจึงรีบมาดูที่จุดเกิดเหตุก็พบว่าเป็นลูกชายของตัวเองที่หายไป ตั้งแต่คืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา คาดว่าลูกชายเลิกงาน คงกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่นครสวรรค์ เพื่อมาหาครอบครัว ก่อนที่จะถึงวันเกิดของผู้เสียชีวิตในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงบ้านก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนรถ จยย. คันที่ประสบเหตุนั้นลูกชายเพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้วเพียงได้แค่เดือนเดียว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่ามีเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวง ชื่อนายสวงศ์   เกตุกันณ์ อายุ 37 ปี พร้อมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง กำลังจะทำการตัดหญ้าในบริเวณดังกล่าว พอมาถึงริมแอ่งน้ำพบศพ ก็ตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นช่วงกลางคืน ทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งทั้งรถทั้งคน กระเด็นไปคนละทาง ผู้เสียชีวิตตกลงไปในน้ำอาจจะหมดสติทำให้จมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนไม่มีใครมาพบ ผ่านมา 3 วัน เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงมาตัดหญ้าจึงมาพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนผู้พบศพคนและรวมถึงญาติ เพื่อนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




Comments

Popular posts from this blog

น้อยคนนักจะรู้!! ลูกสาว"หมอเเสง" ที่เเท้เป็นนักร้องดังค่ายอาร์สยาม เก่งเเละสวยมากๆ!!

มีขึ้นต้องมีลงเนาะ!! บุกวงหมอลำ "เฉลิมพล มาลาคำ" ที่เคยรุ่งเรืองในอดีต กับภาพล่าสุด ทรุดโทรมหนัก รกร้าง พังยับเยิน! เห็นแล้วเศร้าใจ! (คลิป)

น้อยคนนักจะรู้!! ลูกสาว"หมอเเสง" ที่เเท้เป็นนักร้องดังค่ายอาร์สยาม เก่งเเละสวยมากๆ!!